Thứ Bảy, 15 tháng 7, 2017

Cho thuê căn hộ quận 7 nội thất cao cấp giá rẻ ngay trung tâm

Cho thuê căn hộ quận 7 - Bạn đang sinh sống tại quận 7 tphcm và bạn đang có nhu cầu tìm thuê cho mình một căn hộ chung cư với giá cả hợp lý. Chúng tôi hiện nay đang có căn hộ chung cư trên địa bàn quận 7 với giá cả hợp lý, căn hộ chung cư có vị trí phù hợp, thuận lợi với các bạn làm việc ở các khu công nghiệp hoặc các bạn học sinh, sinh viên đang đi học tại các trường đại học, cao đẳng trong khu vực cho thuê căn hộ quận 7. Sau đây chúng tôi sẽ giới thiệu sơ qua về căn hộ chung cư.

Căn hộ chung cư mà chúng tôi giới thiệu tới các bạn là một căn hộ chung cư mà chúng tôi thiết kế nhằm hướng tới sự tiện nghi sử dụng bởi khi do là cho thuê căn hộ quận 7 nên bạn khó có thể phát triển căn hộ chung cư theo chiều ngang hoặc chiều dọc vì vậy sự đa năng và linh hoạt của không gian trong căn hộ mà chúng tôi giới thiệu với bạn thì hiệu quả sử dụng căn hộ của bạn càng lớn.
Cho thuê căn hộ quận 7
Tiếp nối với sảnh chính là không gian chính của căn hộ là khu vực phòng bếp, phòng khách và bàn ăn là một không gian liên hoàn tạo lên một không gian mở và hiện đại cho căn hộ này. Bàn ăn được thiết kế màu đỏ là điểm nhấn thị giác của căn hộ, tạo ra một cái tiêu điểm chung làm cho không gian trong cho thuê căn hộ quận 7 tuy thoáng rộng nhưng không bị loãng.
Phòng vệ sinh được chúng tôi chia thành những không gian nhỏ bên trong với khu vực vệ sinh riêng và khu vực tắm riêng tạo nên sự đa năng cho căn hộ, khi có người sử dụng khu vực tắm thì những người khác vẫn có thể sự dụng khu vực vệ sinh mà không phải đợi như những căn hộ chung cư khác. Phòng ngủ chính của căn hộ được chúng tôi thiết kế thêm hệ thống phòng tắm bên trong.

Cho thuê căn hộ quận 7

Do diện tích phòng ngủ là tương đối rộng nên chúng tôi đã chia không gian phòng ngủ thành 2 phần đó là không gian ngủ và không gian thay đồ được ngăn với nhau bới tấm rèm khi cần có thể che lại rất là linh hoạt. Ngoài ra cửa sổ cũng được chúng tôi thiết kế với mục đích giúp bạn có thẻ thư giãn hay bầy những vật trang trí cho phòng ngủ của mình. Từ cửa sổ này bạn có thể phóng tầm mắt của mình ngằm thành phố vào buổi tối giúp bạn thư giãn sau một ngày làm việc đầy căng thẳng và mệt mỏi hơn nữa thông qua cửa sổ này bạn có thể cung cấp ánh sáng dồi dào cho căn phòng của mình.
Cho thuê căn hộ quận 7
Gần căn hộ chung cư của chúng tôi là các trường học với đầy đủ các cấp học từ mẫu giáo, cho đến các trường cấp 1, cấp 2, cấp 3 với chất lượng giáo dục tốt giúp bạn giải quyết được vấn đề tìm trường học cho con em mình khi chuyển tới cho thuê căn hộ quận 7 của chúng tôi. Với giao thông thuận tiện và có trạm xe bus gần chung cư nên bạn có thể dễ dàng đưa đón hay để còn em mình tự đi xe bus tới trường.

Cho thue can ho quan 7

Với những yếu tố đã nêu ở trên, cho thuê căn hộ quận 7 mà chúng tôi cho thuê tại quận 7 của chúng tôi một phần nào sẽ làm hài lòng tất cả các bạn, đã vậy với giá rẻ bất ngờ, mọi thứ tiện nghi đầy đủ sẽ giúp gia đình bạn học tập và làm việc một cách thoải mái sau một ngày học tập và làm việc mệt mỏi. Hãy bấm máy liên hệ ngay với chúng tôi để được thỏa thuận cho thuê căn hộ với giá cả tốt nhất, rẻ nhất.
Sàn giao dịch bất động sản tại TPHCM
Địa chỉ: 150 Nguyễn Trãi, phường Bến Thành, quận 1, TPHCM
Số điện thoại: 0909999990
Email: info@vbatdongsan.com
Website: www.vbatdongsan.com

cho thuê căn hộ quận 7

cho thuê căn hộ quận 7

cho thuê căn hộ chung cư quận 7

1 nhận xét:

  1. Xem thêm cac dự án căn hộ Phú Mỹ Hưng Property phumyhungproperty.vn để chọn cho mình căn hộ đẹp nhất nhé

    Trả lờiXóa